สู่สนามแข่งในตำนานของเนือร์บูร์กริงในเยอรมนี
ในแต่ละปี จีทีจะนำทีมเข้าร่วมการแข่งขันรายการขับทรหด (Endurance Series) และพาดหัวข่าวการแข่งขัน 24 ชั่วโมงที่เนือร์บูร์กริง ซึ่งรวมถึงการนำรถแข่งที่มีเทคโนโลยีสูงมาแข่งขันกันในระดับแนวหน้าของโลก
ความพยายามนี้ยังรวมถึงทีมหญิงล้วนของจีที ซึ่งเป็นทีมที่ทำลายสถิติในฐานะทีมแข่งรถหญิงล้วนทีมแรกที่ชนะการแข่งขันระดับนานาชาติในการแข่งขัน VLN Endurance Series รอบสุดท้ายของปี 2019
คู่หูรถ Audi R8 ของจีที พิชิตการแข่งขันในคลาสด้วยการจบอันดับ #1 และ #2 ในการแข่งขัน 24 ชั่วโมง
การเข้าร่วมครั้งที่สามของจีที ในรายการ ADAC ขับแข่งทรหด 24 ชั่วโมงที่เนือร์บูร์กริงประสบความสำเร็จอย่างมาก โดยคู่หูรถ Audi พละกำลังสูงแซงหน้าคลาส SP8 ที่แข่งขันกันเพื่อจบอันดับ #1 และ #2
ช่วงวันที่ 20-23 มิถุนายน การแข่งขันและการฝึกซ้อมอย่างเข้มข้นที่เนือร์บูร์กริงได้ปิดฉากลงพร้อมการแข่งขัน 24 ชั่วโมงที่มีผู้รอคอยมากมาย สำหรับการแข่งขันในปีนี้ รถแข่งของจีที ทั้งหมดใส่ยาง GitiCompete GTR1 และแรพรถด้วยโลโก้ Giti ตกแต่งเต็มคัน
จีทีได้นำรถ Audi R8 สองคันเข้าร่วมการแข่งขัน ซึ่งทั้งสองคันทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจในคลาส SP8 ตลอด 24 ชั่วโมงของสถานการณ์การแข่งขันที่เข้มข้น ในท้ายที่สุด Audi R8 LMS Ultra ของจีที ที่ขับโดย Rahel Frey, Bernhard Henzel, Pavel Lefterov และ Frank Schmickler ได้ครองตำแหน่งสูงสุดในกลุ่ม รวมถึงการจบอันดับที่ 20 รวมทุกการแข่งขันของสนามเนือร์บูร์กริง ซึ่งมีผู้แข่งขันทั้งหมด 160 คนได้อย่างน่าประทับใจ รถ Audi คันนี้มีเครื่องยนต์ V10 5.2L DOHC และ 570 แรงม้า สร้างความโดดเด่นให้กับผู้เข้าร่วมงานและผู้ชมทางออนไลน์ด้วยสมรรถนะที่มั่นคงสม่ำเสมอและพละกำลังสูง เอาชนะความท้าทายในสนามแข่งและอุปสรรคต่างๆที่โค่นล้มนักแข่งอื่นๆ ในสนาม
อันดับสองคือ Audi R8 GT4 จากจีที ด้วยขุมกำลัง 495 แรงม้า เครื่องยนต์ V10 5.2L DOHC ทีมที่ประกอบด้วยทีมจากจีนและฮ่องกง และนักแข่งได้แก่ Rainey He, Sunny Wong, Andy Yan และ Li Fei ซึ่งยังคงประสบความสำเร็จในการแข่งขัยที่ยอดเยี่ยมและทำให้ Giti ได้รับตำแหน่งสูงสุดสองอันดับแรกในกลุ่ม